วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559

รีวิว Batiste Dry Shampoo แชมพูแห้งสำหรับวันเร่งรีบ



สวัสดีค่า~ วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าลองมากๆๆ มารีวิวให้ดูกันค่ะ
คือ ดรายแชมพู หือ แชมพูแห้งนั่นเองค่ะ

แบรนด์ชื่อดังคุนหู สำหรับผลิตภัณฑ์ประเภทนี้เลยคือ

" BATISTE " บาทีสนั่นเองค่ะ







คุณสมบัติ

Batiste (บาทีส) แบรนด์ดรายแชมพูอันดับหนึ่งจากอังกฤษ สำหรับสระผมโดยไม่ต้องใช้น้ำ มิติใหม่เพื่อผมสะอาด หอม และไม่ลีบแบน ง่ายๆแค่สเปรย์ ไม่ถึงหนึ่งนาทีก็ผมสวยได้พร้อมความรู้สึกสดชื่นเหมือนสระผมใหม่ๆ เหมาะสำหรับคนที่มีไลฟสไตล์เร่งรีบ การไม่มีเวลาสระผมจะไม่เป็นปัญหาสำหรับคุณอีกต่อไป 
ไม่ว่าจะตื่นสาย ประชุมเช้า อากาศหนาว หลังฟิตเนสหรือโยคะ ผมคุณก็สวยสะอาดได้ทุกสถานการณ์ กลิ่นOriginal รุ่นSignatureของแบรนด์ หอมสะอาด ใช้ได้ทั้งชายหญิง 




ในภาพเป็นขนาดพกพา ไซส์ 30g ขวดเล็กขนาดประมาณมือค่ะ

เอาล่ะมาลองใช้กันเลย


วิธีใช้ : 
1.เพียงเขย่าขวดแรงๆก่อนใช้ทุกครั้ง แล้วค่อยๆฉีดสเปรย์ลงไปที่โคนผมให้ทั่วศีรษะ โดยเว้นระยะห่างประมาณ30 ซม.จากศีรษะ 
2.นวดด้วยปลายนิ้วให้ทั่วสักครู่ 
3.แปรงและจัดแต่งทรงผมตามต้องการ 



ปกติจะสระผมทุกวันเว้นวัน วันนีได้โอกาสไม่ได้สระผม ไปเรียนไม่ทัน 

มาลองใช้กันเลยดีกว่าค่ะ

สภาพผมตอนเช้าหลังตื่นนอน 



ฉีดสเปรย์ให้ห่างจากเส้นผม 30 เซนติเมตรไปที่โคนผมนะคะ


ฉีดทั่วๆ แล้วนวดๆๆค่ะ อาจมีคราบขาวเหมือนหิมะ แต่พอเรานวดจะแห้งและหายไปค่ะ

ความรู้สึกเย็นๆนิดๆตอนฉีด กลิ่นเย็นๆเหมือนน้ำหอมแนวคลาสสิคๆ
สดชื่นมากค่ะ


หิมะตกค่ะ 


พอเสร็จแล้วเราก็หวีผมแต่งทรงได้ตามปกติ พร้อมไปเรียนแล้วค่ะ
สบายหัวมากๆ 



ใช้ดีมากๆ ถ้าจะไปต่างจังหวัด หรือ ไปเที่ยวร้อนๆ กลางวันก็หยิบมาสเปรย์ได้
สดชื่นเหมือนเก่าค่ะ จะไปเที่ยวหนาวๆสระผมไม่ไหวก็ได้ด้วยเช่นกัน
สรุปว่า ประทับใจมากค่ะ
ควรมีติดกระเป๋าเดินทางเลยย







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น